VPQI tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, định hướng nhiệm vụ trong năm 2021

Ngày 05/01/2021, Viện Kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm hàng hoá long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2021.

Nguyễn Văn Lạng, nguyên thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ – Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm hàng hoá đã chúc mừng tập thể CBNV Viện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm. Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid 19, VPQI vẫn tăng trưởng mạnh về số lượng khách hàng; đa dạng về lĩnh vực chứng nhận, đặc biệt là năng lực được công nhận, chỉ định chứng nhận hợp chuẩn hợp quy, thử nghiệm; Hợp tác nghiêm cứu khoa học với nhiều trường đại học, học viện trong cả nước…

Những thành công đạt được trong năm 2020 sẽ là bước đà quan trọng để VPQI khẳng định là một trong số các tổ chức chứng nhận hợp chuẩn – hợp quy – thử nghiệm hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.

ThS – Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Thắng tặng hoa chúc mừng hội nghị

     Năm 2021 là thách thức rất lớn với nền kinh tế, nhưng cũng đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp cải tiến bộ máy quản lý, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hoá, định vị thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường. VPQI chúng tôi là một phần không thể thiếu để giúp các doanh nghiệp áp dụng, chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn, công nghệ mới trong quá trình phát triển sản xuất, kinh doanh dịch vụ!

TS – Viện trưởng Nguyễn Văn Lạng chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV Viện Kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm hàng hoá

0984986457
Zalo